Chồng trẻ chính thức không gọi Khánh Thi là vợ, sự thật về quá khứ 16 năm trước được phơi bày

14/05/2024 08:30

Chồng trẻ chính thức không gọi Khánh Thi là "vợ", sự thật về quá khứ 16 năm trước được phơi bày

10:59, Thứ hai 13/05/2024( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm trôi qua, Phan Hiển đã chính thức thay đổi cách gọi với bà xã Khánh Thi khiến dân tình xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Phan Hiển đăng tải hình ảnh bên bà xã Khánh Thi. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là nam vũ công gọi vợ là mỹ nhân và nói: 'Văn này chỉ dành cho Khánh Thi' khiến dân tình thích thú. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng Khánh Thi vẫn rất trẻ trung, xứng đôi khi đứng cạnh chồng. Cặp đôi nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

Chồng trẻ chính thức không gọi Khánh Thi là vợ, sự thật về quá khứ 16 năm trước được phơi bày

Phan Hiển bất ngờ đổi cách xưng hô với Khánh Thi

Trước đó, Khánh Thi - Phan Hiển cũng vừa chia sẻ hình ảnh lúc mới hẹn hò hồi 16 năm trước, nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong ảnh, cả hai gây ấn tượng bởi vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu, tuy nhiên vẫn có vẻ ''ngây ngô'', cá tính.

Cùng với đó, Khánh Thi thắc mắc không hiểu vì sao ông xã Phan Hiển có thể ''cưa đổ'' được cô ở thời điểm đó. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng có lẽ chính tình yêu, sự chân thành, cử chỉ ga lăng, ngọt ngào của Phan Hiển đã khiến Khánh Thi rung động.

Phan Hiển và Khánh Thi là cặp đôi đẹp trong showbiz. Cả hai từng là cô trò với nhau. Tuy nhiên, sau đó họ phát sinh tình cảm và hiện tại đã về sống chung được nhiều năm. Khán giả không khỏi ngưỡng mộ trước tình cảm chân thành của hai vợ chồng kiện tướng dancesport. Thế nhưng trước khi được nếm trải những ngọt ngào trong tình yêu và sự nghiệp, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều phải trải qua nhiều sóng gió. Chính tình yêu bền bỉ suốt 13 năm qua đã giúp họ luôn vững vàng nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả.

Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi và Phan Hiển dần nảy sinh tình cảm. Thời điểm công khai mối quan hệ, cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều của dư luận. Phan Hiển - Khánh Thi trải qua không ít sóng gió, đặc biệt là "lời ra tiếng vào" của dư luận từ khi công khai chuyện tình cảm đến lúc dọn về sống chung.

Sau khi thổ lộ tình cảm với đối phương, họ gọi nhau bằng tên. Mãi sau này, Khánh Thi - Phan Hiển mới đổi cách xưng hô và thoải mái gọi người kia là ông xã, bà xã. Không chỉ bị phản đối vì thầy yêu trò, khi ấy Khánh Thi còn chịu nhiều điều tiếng khi hơn Phan Hiển 11 tuổi.

Chồng trẻ chính thức không gọi Khánh Thi là vợ, sự thật về quá khứ 16 năm trước được phơi bày

Cả hai đang có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thời điểm ấy, cô đối diện với những lời lẽ vô cùng tiêu cực, bị một bộ phận cư dân mạng lôi tuổi tác và ngoại hình ra để bình phẩm, miệt thị. Trước những trắc trở ấy, cặp đôi từng chia tay và có tình yêu mới nhưng sau đó họ lại trở về bên nhau, cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Thời điểm mang thai bé Kubi, Khánh Thi gặp nhiều áp lực nên phải nhập viện liên tục. Mặc dù không công khai Phan Hiển là cha của con nhưng trong suốt thời gian này, nữ kiện tướng luôn được nửa kia chăm sóc, yêu thương từng ly từng tí.

Từ một chàng trai trẻ ham chơi, Phan Hiển đã thay đổi nhiều để trở thành người đàn ông của gia đình, một bờ vai vững chắc cho Khánh Thi và con trai đầu lòng. Niềm vui nhân đôi khi gia đình nhỏ chào đón thành viên mới - bé Anna. Không còn e dè như trước, giờ đây cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm công khai. Trên trang cá nhân, Khánh Thi - Phan Hiển thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của gia đình.

Khánh Thi - Phan Hiển tổ chức hôn lễ hồi tháng 12/2022. Dù trước đó đã có hai con và chung sống như vợ chồng 7 năm, họ vẫn cảm thấy như "vợ chồng son" khi cùng lên kế hoạch cuộc sống tương lai, chuẩn bị cho việc sinh em bé.

Phan Hiển nói về hành trình đồng hành cùng bà xã: "Con số mười ba năm rất dài. Mọi người biết vì sao không. Chắc chắn tôi chưa bao giờ nói với Khánh Thi tôi rất sợ khi chúng tôi đến với nhau mọi người lời ra tiếng vào rất nhiều. Tôi sợ nhất là mời đám cưới không ai đi. Chúng tôi bị rất nhiều người nói, có người lại rất ngưỡng mộ nhưng có những người rất ghét. Thời điểm đó gần như không một ai ủng hộ chúng tôi nên chúng tôi rất sợ đám cưới không có người. Nhưng hôm nay đúng là không có chỗ ngồi. Tôi rất cảm ơn mọi người rất nhiều.

Đối với anh, em là người phụ nữ rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng thực ra anh biết em chỉ cố tỏ ra mạnh mẽ. Dù em có giỏi giang như thế nào nhưng khi về nhà em vẫn là người phụ nữ yếu đuối. Anh thấy em khóc rất nhiều. Anh không muốn nhìn em khóc và anh hy vọng từ thời điểm này anh sẽ là một bờ vai vững chắc cho em".

Phan Hiển hết mực chiều chuộng Khánh Thi, chính vì vậy anh lại vô tình bị coi là làm màu. Anh thẳng thắn cho biết: "Làm màu. Trong cuộc sống vốn dĩ đã có rất nhiều màu sắc rồi. Nếu như bạn có một bức tranh tuyệt đẹp trong tay thì bạn sẽ tô màu gì cho bức tranh đó. Không lẽ sẽ là màu đen, còn Hiển chắc chắn sẽ luôn tô hồng cho bức tranh của mình rồi. Bởi vì mình luôn muốn những người xung quanh mình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tính ra mình mang giày cho nàng ý cũng được 13 năm rồi đó nhỉ, dự là sẽ còn mang rất lâu nữa đây".

Trong hôn lễ cổ tích, Khánh Thi đã bật khóc khi được gia đình nhà chồng công nhận danh phận con dâu sau nhiều năm. Cô nức nở gửi lời đến Phan Hiển: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Được sống với anh, được gia đình anh đón về khiến em thấy rất hạnh phúc. Em yêu anh".

Sau đám cưới, tình cảm giữa hai vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít. Cả hai giảm bớt gánh nặng công việc, dành thời gian hơn cho gia đình, chăm lo con cái. Và một lần nữa, Khánh Thi đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo đã mang thai lần 3. Được biết, cặp đôi luôn mong muốn gia đình có thêm thành viên mới và ước mong đã thành sự thật, bé Lisa chào đời trước sự chào đón của gia đình.

chia sẻTAGS:khánh thi Khánh Thi đổi cách xưng hô hôn nhân khánh thi phan hiểnTheo: giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy linkLink bài gốc Click để copy! https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chong-tre-chinh-thuc-khong-goi-khanh-thi-la-vo-su-that-ve-qua-khu-16-nam-truoc-duoc-phoi-bay-819783.html Phạm Kim Dung

Theo Nguồn phunutoday.vn

Chồng trẻ chính thức không gọi Khánh Thi là vợ, sự thật về quá khứ 16 năm trước được phơi bày - Giải Trí