Phụ nữ trung niên phun môi màu nào đẹp?

19/04/2024 14:17

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ bởi ai cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn, kể cả ở độ tuổi trung niên. Vậy chị em U40 trở lên khi phun xăm môi thì nên lựa chọn màu nào? Cùng tham khảo danh sách gợi ý bởi các chuyên gia ở dưới đây!

Gợi ý màu môi phun đẹp cho phụ nữ tuổi trung niên

Phun xăm môi là xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay. Và chọn lựa màu môi phun xăm phù hợp giúp chị em tuổi trung niên khắc phục mọi khuyết điểm cũng như trẻ đẹp hơn. Dưới đây là danh sách các màu phun xăm môi thẩm mỹ dành riêng cho chị em ở độ tuổi từ U40 trở lên.

Màu đỏ cam

Một trong các màu môi phun xăm được ưa chuộng bởi phụ nữ ở tuổi trung niên chính là màu đỏ cam. Đây là tone màu cực kỳ tôn da cũng như giúp nổi bật các đường nét trên khuôn mặt. Ưu điểm của màu môi đậm là giúp che đi các khuyết điểm thâm sạm đồng thời tạo độ tươi tắn, trẻ trung hơn.

Màu đỏ cam là màu phun xăm môi đẹp dành cho tuổi trung niên

Màu hồng đất

Thuộc tone màu tự nhiên trong bảng màu phun môi phun, chị em trung niên có thể tham khảo màu hồng đất. Tone màu là sự kết hợp tinh tế giữa sắc hồng và đất trầm, phù hợp với những ai yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, nữ tính và không kém phần nhẹ nhàng, thanh lịch.

Màu đỏ Ruby

Phun môi màu nào đẹp cho tuổi trung niên? Gợi ý dành cho nàng U40 trở lên là màu đỏ Ruby. Đây là tone màu cực kỳ thời thương, cuốn hút và góp phần tạo nên vẻ đẹp sang chảnh cho chị em phụ nữ. Không những vậy, đôi môi dễ dàng lên màu chuẩn cũng như che hết các khuyết điểm như sạm màu, thâm viền,...

U40 trở lên nên lựa chọn màu đỏ ruby để phun môi

Màu đỏ trầm

Là tone màu được ưa chuộng trong thời gian gần đây, phun môi màu đỏ trầm xứng đáng nằm trong toplist nên cân nhắc của chị em khi làm đẹp. Tone màu này phù hợp với đôi môi nhợt nhạt, thâm màu hoặc không đều màu. Hơn nữa, môi đỏ trầm mang lại nét đẹp kiêu sa và sang trọng cho chị em, phù hợp với độ tuổi trung niên và mọi làn da.

Màu cam đào

Cam đào là tone màu môi phun xăm giúp hack tuổi cực kỳ đỉnh dành cho chị em tuổi trung niên. Có tone màu chủ đạo là cam nhưng được pha thêm một chút hồng tạo nên một màu môi phun xăm rất nữ tính. Dù không quá nổi bật như đỏ ruby hay đỏ cam, nhưng đủ làm cho chị em trông tươi mới, trẻ trung và ngọt ngào hơn.

Môi phun cam đào phù hợp với chị em tuổi trung niên

Màu cam san hô

Tiếp đến, môi phun cam san hô sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu như sở hữu làn da trắng. Chắc hẳn vẻ ngoài của chị em tuổi trung niên sẽ thăng hạng không ngờ, cực kỳ sang trọng sang nhã và nữ tính. Tuy nhiên, màu môi này cần được khử thâm trước khi phun màu. Tuy nhiên, đối với chị em có làn da bánh mật thì nên cân nhắc kỹ trước khi chọn phun môi cam san hô nhé!

Màu nude

Nếu chỉ đơn giản là phun xăm môi với tiêu chí đẹp, trẻ trung và giữ độ tự nhiên thì các nàng nên ưu tiên môi phun màu nude. Đây là tone màu phù hợp với mọi độ tuổi cũng như làn da. Tuy không cuốn hút và nổi bật nhưng lại giữ cho đôi môi căng tràn sức sống, nhẹ nhàng và tinh tế.

Môi màu nude giúp khắc phục khuyết điểm cho khách hàng ở tuổi trung niên

Lưu ý gì khi chọn màu môi phun xăm ở tuổi trung niên?

Bảng màu môi cho chị em ở độ tuổi trung niên cực kỳ đa dạng và phong phú. Vậy nên, để cá nhân hoá màu môi cho riêng mình, chị em nên lưu ý các vấn đề sau:

• Chọn màu môi dựa vào màu da: Về cơ bản thì màu da thường được chia thành 3 nhóm bao gồm da trắng, da vàng bánh mật và da nâu, da ngăm đen. Nếu sở hữu làn da trắng, hầu hết tất cả tone màu môi phun đều phù hợp với bạn. Do đó, bạn chỉ cần lựa chọn màu môi theo sở thích cá nhân. Trong trường hợp có làn da vàng bánh mật, hãy ưu tiên màu môi phun trầm ấm. Ngược lại, các tone màu như đỏ ruby, đỏ cam sẽ giúp làn da ngăm, da đen của chị em U40 trông trắng sáng và trẻ trung hơn.

• Chọn màu môi theo tình trạng thực tế của môi: Nếu môi thâm quá nhiều thì nên khử thâm trước khi phun màu. Với đôi môi mỏng, hãy chọn các tone như đỏ cam hay hồng san hô giúp đôi môi quyến rũ và căng mọng hơn. Nếu sở hữu đôi môi dày, các tone màu nhẹ nhàng như hồng đào hay hồng nude là gợi ý hợp lý giúp môi không bị lộ khuyết điểm.

Chị em trung niên chọn màu môi phun dựa vào màu da

Vừa rồi là danh sách Seoulluxury gợi ý các màu môi phun xăm thẩm mỹ dành cho chị em tuổi trung niên. Hy vọng các nàng có thể áp dụng để lựa chọn màu môi phù hợp. Chúc các nàng thêm tự tin và tỏa sáng hơn mỗi ngày!

Theo Kim Dung

Phụ nữ trung niên phun môi màu nào đẹp? - Làm Đẹp