Lý do PHYOCELL tại DR CHA 'Đánh bại' những công nghệ trị nám da hiện nay

07/10/2024 17:08

Nám da và tàn nhang là vấn đề da thường gặp ở những chị em sau độ tuổi 25. Dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng lại ảnh hưởng rất lớn đến đến thẩm mỹ và sự tự tin của người bị.

Đây là hiện tượng rối loạn sắc tố da do hắc tố melanin bị kích thích sản sinh dư thừa, tạo thành hiện tượng hội tụ không đều màu trên da, gây nên bởi ánh nắng mặt trời chứa tia cực tím, sự thay đổi nội tiết tố, lão hóa, stress, thói quen sinh hoạt không lành mạnh hay sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo…” Hãy cùng phòng khám da liễu Dr. Cha Jeong Ho tìm hiểu phương pháp trị nám cũng như công nghệ trị nám da hàng đầu hiện nay.

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP TRỊ NÁM HIỆN NAY

Hiện nay, chị em truyền tai nhau rất nhiều phương pháp điều trị nám trong đó có cả phương pháp điều trị bằng thiên nhiên và phương pháp điều trị bằng công nghệ cao.

Một số phương pháp điều trị nám bằng thiên nhiên như đắp lá trầu không, đắp lá tía tô, đắp khoai tây, tắm lá… Ưu điểm của phương pháp này là nguyên liệu dễ tìm kiếm, có thể áp dụng ngay tại nhà và giá thành rẻ.

Tuy nhiên các phương pháp điều trị bằng thiên nhiên không được đánh giá cao vì không thể tác động sâu vào gốc nám, do đó không thể tiêu diệt được nám, không mang lại hiệu quả lâu dài.

Ngoài ra, trên thị trường làm đẹp có rất nhiều phương pháp điều trị nám bằng công nghệ cao như lăn kim, phi kim nhưng phương pháp này lại tác động mạnh gây đau đớn cho người điều trị, thậm chí có thể gây nhiễm khuẩn da nếu điều trị ở những địa chỉ không uy tín.

Điều này khiến chị em băn khoăn giữa nhiều lựa chọn, không biết phải chọn công nghệ trị nám như thế nào và điều trị ở đâu thì tốt.

Phòng khám da liễu Dr. Cha Jeong Ho tự hào khi ứng dụng được công nghệ Phyocell trị nám an toàn, không xâm lấn giúp xóa tận gốc các loại nám da mảng, nám sâu, nám hỗn hợp, các loại hắc sắc tố, sạm da, tàn nhang.

 ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ NÁM PHYOCELL

Với hiệu quả x10 lần so với những công nghệ cũ, Phyocell đã xuất sắc trở thành công nghệ điều trị nám hàng đầu hiện nay.

Công nghệ Phyocell được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc tới Phòng khám da liễu Dr Cha áp dụng phác đồ trị nám, tàn nhang bằng các thiết bị máy công nghệ cao chuẩn y khoa hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Hiện tại Phyocell là công nghệ trị nám duy nhất được tích hợp ứng dụng AI tự động dò tìm đến các chân gốc nám, đánh tan sắc tố thành hàng ngàn mảnh li ti đào thải ra khỏi cơ thể qua hệ bạch huyết, chế độ làm lạnh tức thì trên bề mặt giúp quá trình điều trị nhanh chóng, dễ chịu. Được chứng nhận về độ an toàn, giúp điều trị nám – tàn nhang hiệu quả ngay sau lần đầu tiên.

Đặc biệt với mỗi khách hàng sẽ có một phác đồ điều trị riêng biệt tuỳ thuộc vào tình trạng đang gặp phải. Sẽ được trực tiếp chuyên gia - bác sĩ giàu kinh nghiệm tại DR Cha định hình số buổi thực hiện phù hợp, cùng việc điều chỉnh bước sóng và tích hợp các loại máy thực hiện để theo sát tình trạng sức khỏe da hồi phục theo thời gian.

Bác sĩ đang điều trị nám cho khách hàng tại Phòng khám Da liễu DR Cha

Đặc biệt, trong quá trình điều trị, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không đau rát, không xâm lấn, không cần kiêng khem và đặc biệt không tái phát. Khách hàng trước khi điều trị sẽ được ký cam kết hiệu quả bằng văn bản, không hiệu quả sẽ được hoàn tiền 100%. Đây là điều mà không phải địa chỉ làm đẹp nào cũng làm được.

Hình ảnh trước - sau khi khách hàng đến trị nám tại DR Cha

Hình ảnh trước - sau khi khách hàng đến trị nám tại DR Cha

Hình ảnh trước - sau khi khách hàng đến trị nám tại DR Cha

Là khách hàng điều trị nám thành công tại DR Cha, chị Nhung hạnh phúc chia sẻ: “Chị bị nám sau sinh, cứ nghĩ là chờ con cứng cáp lên chút mới đi điều trị thì vẫn là ok nhưng không ngờ vết nám lại lan rộng và sâu đến thế. Cái cảnh chăm con đã mệt, chồng thì đi sớm về muộn, chị stress vô cùng.

Nghe bà chị mới đi điều trị nám ở Dr Cha có hiệu quả nên chị phải tranh thủ gửi con cho bà ngoại để đến làm ngay ấy. Cứ tưởng là điều trị sẽ lâu cơ, ai dè chỉ sau 60 phút mà tình trạng nám như bị xóa sổ vậy đó. Da căng bóng, mịn màng và được trẻ hóa. Chị rất hài lòng.”

Cảm nhận của khách hàng đến trị nám tại DR Cha

Khách hàng cần tư vấn liên hệ theo địa chỉ:

Dr. Cha Jeong Ho - Chuyên khoa Da liễu

► Hàn Quốc: BK B/D, 1-2, Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, South Korea

►  Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q.Tân Bình, TP. HCM

►  0823.26.3399

Theo Phan Thanh

Lý do PHYOCELL tại DR CHA 'Đánh bại' những công nghệ trị nám da hiện nay - Làm Đẹp