BÓC TRẦN QUẢNG CÁO “TRỊ NÁM, TRẮNG SÁNG” CỦA THƯƠNG HIỆU NACODI CÓ PHẢI LỪA DỐI NGƯỜI TIÊU DÙNG KHÔNG?

30/01/2024 16:46
Lão hóa da là quá trình tự nhiên mà ai cũng gặp phải và thường bắt đầu từ độ tuổi 25.

Làn da sẽ trở nên nám sạm, khô ráp, xuất hiện nếp nhăn, da chảy xệ và khiến gương mặt trở nên già nua, thiếu sức sống. Do đó, ngoài chế độ bổ sung rau xanh, trái cây thì sử dụng mỹ phẩm uy tín, chất lượng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Cũng từ đây mà nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc mọc lên như nấm và lừa dối người tiêu dùng. Dạo gần đây trên nhiều diễn đàn, báo chí có nhắc đến là thương hiệu NACODI - thương hiệu giảm nám nhanh, chuẩn cơ địa. Vậy thực hư Viên uống giảm nám NACODI được quảng cáo giúp da trắng sáng là như nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

LÀM RÕ NGUỒN GỐC CỦA VIÊN UỐNG NACODI?

NACODI là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp được nghiên cứu bởi các chuyên gia đầu ngành và sản xuất trên công nghệ hiện đại hàng đầu, đạt tiêu chuẩn sản xuất thuốc GMP nên chất lượng sản phẩm được kiểm định vô cùng chặt chẽ trước khi bán ra thị trường.

Nguyên liệu chính có trong viên uống NACODI được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu: Hytolive nhập khẩu từ Tây Ban Nha; L-Cystine nhập khẩu từ Pháp, L-Glutathione nhập khẩu từ Thuỵ Sĩ.

THỰC HƯ VIÊN UỐNG NACODI QUẢNG CÁO GIÚP DA TRẮNG SÁNG ĐỀU MÀU

1. BỘ 3 TINH CHẤT GIÚP DA TRẮNG SÁNG, MỊN MÀNG

Điểm đặc biệt của viên uống giảm nám NACODI là nằm ở bộ 3 tinh chất chăm sóc da nám toàn diện: Hytolive nhập khẩu từ Tây Ban Nha; L-Cystine nhập khẩu từ Pháp, L-Glutathion nhập khẩu từ Thuỵ Sĩ. Trong đó, thành phần Hytolive chứa hoạt chất Hydroxytyrosol 10% có tác dụng làm trắng và chống nhăn; L-Glutathione có tác dụng làm trắng da, chống oxy hóa, dễ hấp thu qua dạ dày, thành ruột một cách bền vững nhất, không bị oxy hóa và mất tác dụng như các dạng Glutathione thông thường; L-Cystine: Giúp tăng cường sản sinh Glutathione nội sinh, cân bằng sắc tố da.

Đại diện nhãn hàng cho biết, viên uống giảm nám NACODI với công thức độc quyền Thio- Boost từ Tây Ban Nha ưu việt, sẽ thúc đẩy quá trình thay đổi làn da nhanh chóng mang lại hiệu quả cải thiện vượt trội. Chính vì vậy, thông tin viên uống Nacodi giúp da giảm nám lừa dối người tiêu là hoàn toàn không chính xác.

2. VIÊN UỐNG GIẢM NÁM NACODI CÓ THỰC SỰ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ TỐT NHƯ QUẢNG CÁO?

Không chỉ được người mẫu, diễn viên tin tưởng và sử dụng mà còn được rất nhiều khách hàng yêu thích. Điều này minh chứng cho việc viên uống giảm nám NACODI đảm bảo chất lượng được lòng rất nhiều chị em giúp làn da giảm thâm nám, sáng đều màu, mịn màng hơn từng ngày.

Những thông tin chi tiết về NACODI trên đây cũng chính là câu trả lời xác đáng nhất cho thông tin sai sự thật ở 1 số trang báo không chính thống đưa tin về “Viên uống NACODI - viên uống trị nám, tàn nhang là lừa dối khách hàng”.

Để có thể mua được viên uống NACODI chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ:

• Hotline: 0967.39.39.91

• Fanpage: Nacodi Vietnam

• Website: https://nacodi.vn/

• Shoppe: https://shopee.vn/nacodivietnam

Hãy là người tiêu dùng thông thái, lựa chọn được sản phẩm trị nám hiệu quả, chất lượng để chị em sớm sở hữu làn da trắng sáng, đều màu, mịn màng và tràn đầy sức sống."

Theo Bích Thùy

BÓC TRẦN QUẢNG CÁO “TRỊ NÁM, TRẮNG SÁNG” CỦA THƯƠNG HIỆU NACODI CÓ PHẢI LỪA DỐI NGƯỜI TIÊU DÙNG KHÔNG? - Làm Đẹp