MD Cosmedi Crème Solaire - Kem chống nắng Pháp được chị em săn lùng

20/09/2024 18:37

Thời gian gần đây, tín đồ Skincare đang chia sẻ rần rần một một loại kem chống nắng nhập khẩu Pháp vừa có công dụng chống mọi loại tia có hại cho da, vừa nâng tone, kiềm dầu vừa có khả năng dưỡng da, cấp ẩm, dự phòng tái nám và chống lão hóa… có tên MD Cosmedi Crème Solaire. Cùng tìm hiểu ngay em chống nắng này có gì HOT mà được các chị em săn lùng nhiều đến vậy nhé!

Kem chống nắng MD Cosmedi Crème Solaire

Kem chống nắng MD Cosmedi Crème Solaire là dòng sản phẩm chuyên biệt được nghiên cứu bởi Dược sĩ Laurean Rey cùng các cộng sự trong suốt nhiều năm tại Pháp.

Thế mạnh của Crème Solaire là công thức chống nắng tối ưu được kết hợp giữa thành phần chống nắng vật lý, hóa học và sinh học, tạo nên sản phẩm chuyên biệt giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia cực tím bước sóng cao hiệu quả.

Dù mới về Việt Nam nhưng Crème Solaire hiện đang được đánh giá cao bởi rất nhiều bác sĩ Da liễu hàng đầu với nhiều ưu điểm và hiệu quả mà nó mang lại. Chính điều này đã tạo lên cơn sốt “Kem chống nắng Pháp” trong giới mê làm đẹp Việt Nam và khiến sản phẩm liên tục “cháy hàng” ở nhiều kênh phân phối.

Bs. Hoàng Văn Tâm - BV Da liễu Trung Ương đánh giá cao về Kem chống nắng MD Cosmedi Crème Solaire

Dòng Kem chống nắng nhà MD Cosmedi được nghiên cứu tích hợp X3 MÀNG LỌC CHỐNG NẮNG giúp tối ưu hiệu quả bảo vệ cho da. Cụ thể, Crème Solaire chứa 1 tầng chống nắng vật lý (Titanium Dioxide), 3 tầng chống nắng hóa học (Tinosorb M, Tinosorb S, Octinoxate) và 1 tầng chống nắng sinh học (Butter Shea) tạo thành 5 TẦNG CHỐNG NẮNG bảo vệ da khỏi 90% tác hại từ tia cực tím - nguyên nhân chính gây lão hóa và các vấn đề về sắc tố cho da.

Đặc biệt, Tinosorb M và Tinosorb S có trong Crème Solaire là 2 hoạt chất chống nắng phổ rộng tiên tiến, kết hợp với nhau tạo thành màng chắn tia UVA1, UVA2, UVB hiệu quả. Hai hoạt chất với khả năng hấp thu và chuyển hóa UV với hai đỉnh hấp thụ ở mức 303-360nm và 310-343 nm ngăn ngừa tới 95% ảnh hưởng của tia cực tím tới làn da.

Tinosorb M và Tinosorb S giúp ngăn ngừa tới 95% ảnh hưởng của tia cực tím tới làn da.

Nguyên nhân chính hình thành nên Nám da là do tác hại của ánh sáng mặt trời. Chính vì vậy, khả năng ngăn ngừa nám và dự phòng tái nám của Crème Solaire đến từ công dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

Đây cũng là lý do sản phẩm được các Bác sĩ ưa chuộng và xuất hiện nhiều trong các phòng khám cũng như spa, thẩm mỹ viện lớn.

Điểm cộng tiếp theo của Crème Solaire khiến các chị em mê mẩn là công dụng dưỡng ẩm cho da của em nó. Ngoài bảng thành phần chống nắng khủng, Crème Solaire được bổ sung thêm 5 thành phẩm dưỡng ẩm “xa hoa” được ưa chuộng trong các sản phẩm làm đẹp chuẩn Paris. Điều này giúp cho làn da của các chị em luôn ẩm - mịn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

 Bên cạnh khả năng chống nắng nắng vượt trội, MD Cosmedi Crème Solaire còn bổ sung các thành phần cấp ẩm, kháng khuẩn, phục hồi và chống lão hóa khác cho da

Chưa dừng lại ở đó, Crème Solaire tiếp tục đánh gục trái tim của các chị em với công dụng “nâng tone” da siêu tự nhiên của mình. Nhiều khách hàng đã feedback lại rất chân thực về khả năng nâng tone không hề ảo của em nó như: “Từ lúc dùng đến giờ mình lười makeup hẳn, ra đường chỉ cần bôi KCN và thoa son là xinh rồi”, “Người yêu khen dạo này mặt mộc xinh thế nhưng anh ta đâu biết tui mới tìm được KCN chân ái của cuộc đời” hay “thật sự em chưa dùng loại nào mà nâng tone xinh tự nhiên như vầy luôn á”.....

Nhiều KOC cũng bị “hạ gục” bởi MD Cosmedi Crème Solaire

XEM THÊM: Kem chống nắng MD Cosmedi Crème Solaire

Với những ưu điểm vượt trội cùng chất lượng đảm bảo chuẩn Made in France, MD Cosmedi Crème Solaire đã chinh phục được làn da của rất nhiều chị em Việt. Để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng, các bạn có thể đặt hàng trực tiếp từ GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG của nhãn hàng tại:

Website: https://mdcosmedi.vn/shop/

Fanpage: https://www.facebook.com/mdcosmedi

Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0363 691 286 - 0904 755 889

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Theo Bích Nga

MD Cosmedi Crème Solaire - Kem chống nắng Pháp được chị em săn lùng - Làm Đẹp